Phụ kiện tủ bếp gồm những gì? Chỉ tiêu chọn lọc phụ kiện bếp năm 2024

trang hoàng nào chẳng thể thiếu trong tủ bếp? Đây là 1 trong những nghi vấn mà các bạn thường đặt ra khi muốn trang trí cho không gian bếp của mình. Việc trang hoàng không chỉ là để tạo điểm nổi bật cho phòng bếp mà còn giúp tạo cảm giác ngăn nắp và dễ dàng. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây để Tìm hiểu về các phụ kiện không thể thiếu trong tủ bếp.

#1. Thuộc tính quan trọng của các phụ kiện tủ bếp trong ko gian nhà bếp là gì?

**Việc tiêu dùng phụ kiện cho tủ bếp ko chỉ giúp không gian phát triển thành gọn gàng và nhân thể nghi mà còn diễn đạt ý tưởng riêng biệt của chủ sở hữu. Trên thị phần, với rộng rãi loại phụ kiện tủ bếp được khiến trong khoảng các nguyên liệu rộng rãi như inox hoặc gỗ (bao gồm cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp), thích hợp sở hữu từng chiếc không gian khác nhau.

Đối mang các gia đình mê say bắt mắt đương đại, việc tuyển lựa phụ kiện tủ bếp trong khoảng inox, đặc biệt là inox 304, đem lại rộng rãi điểm mạnh. Inox ko chỉ làm cho ko gian phát triển thành sáng sủa hơn mà còn chống gỉ và mài mòn, có độ bền cao, được rộng rãi người ưa chuộng.

Còn phụ kiện tủ bếp từ gỗ mang đến không gian sự ấm áp, đẳng cấp, phù hợp có các không gian mang phong cách cổ điển hoặc truyền thống. Ngoài ra, cần lưu ý rằng sản phẩm gỗ sở hữu thể bị ẩm và hỏng nhanh nếu như không được vệ sinh và bảo quản đúng phương pháp.

#2. Những đồ tiêu dùng phụ kiện cho tủ bếp bao gồm các vật phẩm nào?.

những trang bị nào được coi là phụ kiện cho tủ bếp? Không gian bếp không chỉ đơn giản là nơi nấu bếp, mà còn là nơi lưu giữ những chốc lát gia đình sum họp sau một ngày làm việc và học tập bao tay. Thành ra, không gian bếp được đầy đủ gia đình đầu tư và chú trọng trong việc lựa chọn từng sản phẩm.

Phụ kiện bếp bao gồm các đồ vật và vật dụng khác nhau mà gia đình sắp đặt để đáp ứng sự gọn gàng và tận dụng tối đa các tiện thể ích có ích nhất. Phụ kiện bếp được chia thành hai loại:

+ Phụ kiện cho tủ bếp trên

+ Phụ kiện cho tủ bếp dưới

+ những phụ kiện chức năng khác: góc, kho, khay chia...

Phần phụ kiện bếp cho tủ trên thường bao gồm giá đỡ bát đĩa phối hợp mang tay cầm nâng hạ. Giá đỡ bát đĩa một mực sở hữu giá thành tốt nhưng có thể gặp trắc trở lúc đặt tủ cao, khi mà giá đỡ bát di động có giá cao nhưng tiện lợi lấy và dùng.

Đối với tủ bếp dưới, các phụ kiện phổ biến bao gồm giá để xoong nồi, thớt dao, kệ để gia vị, cỗ ván đựng gạo, hoặc săng đựng rác,...

1. Giá đỡ bát đĩa cho tủ bếp trên

thông thường, chiều sâu của khối tủ trên được ấn định trong khoảng 30-35cm, điều này giúp người đứng bếp cảm thấy thả phanh khi thực hành các hoạt động đun nấu. Chiều ngang giữa những ô có thể linh động hơn.

Thường thì khoang đặt máy hút mùi trên bếp và khoang đặt giá úp bát sẽ có kích thước lớn hơn so sở hữu những ô khác. Khoang đặt máy hút mùi thường với kích thước trung bình từ 60/70/90cm. Khoang đặt giá úp bát sẽ với kích thước 60/70/80/90cm phù hợp với kích thước chậu rửa dưới. Thường nhật, kích thước 80cm thường được tuyển lựa cho khoang giá úp bát nhiều hơn vì chúng phù hợp sở hữu phổ quát tủ bếp.

Giá úp bát đĩa tủ bếp trên có phổ biến dòng khác nhau, được chia thành mẫu cố định và dòng sở hữu thể chuyển động. Dòng nhất quyết sẽ được gắn vít hai bên hồi. Điểm hay của chiếc này là chi phí tốt và đa dạng kiểu dáng, nhược điểm là khó để úp đĩa và bát nếu như lắp vào tủ cao. Loại giá úp bát nâng hạ sáng tạo sở hữu thể nâng hạ rất nhiều dàn bát đĩa, điểm hay là dễ dàng lấy và sử dụng, nhược điểm là giá thành cao và không phổ thông.

Vị trí giá để xoong nồi cho tủ bếp dưới sẽ tận dụng ko gian dưới bếp nấu. Chiều sâu cơ bản của phụ kiện này là 47.5cm, thích hợp có chiều sâu tiêu chuẩn của tủ là 59 - 60cm. Giá để xoong nồi inox nan được chia thành 2 loại: đa năng và thuần chủng, mang phổ thông kích thước chiều ngang để chọn lựa.Bạn mang thể tham khảo những mẫu giá xoong nồi bằng inox của INOXEN sở hữu 2 dòng chất liệu nhiều là inox 201 và inox 304. Chiếc giá bằng inox 201 sẽ sở hữu mức giá tốt hơn so có mẫu bằng inox 304. Sự chênh lệch giá không phải do hệ thống ray trượt dị biệt mà là do chất liệu và ngoại hình của từng sản phẩm. Inox 304 đảm bảo không bị han gỉ khi mà inox 201 có nguy cơ bị ảnh hưởng trong môi trường sở hữu độ kiềm và axit cao.

dòng đa năng BS304.1 mang kiểu dáng dẹt, đẹp mắt và tích hợp đa chức năng. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này khá cao và cần tới hai sàn để lắp đặt trong khoang bếp.

nếu như bạn muốn giảm thiểu hiện trạng bát đĩa chiếm chỗ cho xoong nồi, bạn sở hữu thể chọn chiếc sản phẩm BS304 có ngoại hình nan dẹt kiên cố. Sản phẩm này chỉ sử dụng để úp xoong nồi dưới tủ mà không tích hợp nhiều chức năng như BS304.1. Đây được xem là cái sản phẩm cao cấp của INOXEN, mang thể hài hòa cả hai loại sàn BS304 và BS304.1 để tạo ra nhu cầu sử dụng.

So mang loại BT304 hoặc BT, các mẫu giá ngoại hình thuần tuý ko sở hữu thanh sóng để kẹp bát đĩa. Chúng mang giá bán tốt hơn nhưng ko thích hợp để vung nồi bát đĩa.Ngoài việc có ngoại hình nan độc đáo, chiếc giá để xoong nồi BH INOXEN sở hữu bề ngoài nguyên khối tấm sẽ là lựa chọn xuất sắc cho các ai muốn với bộ sản phẩm chắc chắn, với cá tính cổ điển. Có bề ngoài nguyên khối tấm này, ko mang khay hứng nước bên dưới, nhưng vẫn lôi kéo với vân sần đẹp mắt, giúp giảm thiểu suôn sẻ trượt lúc để đồ và thuận lợi vệ sinh, thậm chí là các vết bẩn khó chịu chỉ cần lau qua một cách nhẹ nhõm. Đôi khi, giá kệ BH INOXEN còn sở hữu thể được dùng để cất chai lọ trong nhà bếp thay vì chỉ để nồi chảo.

dòng sản phẩm nguyên khối tấm cũng bao gồm giá để bát đĩa và giá phẳng để xoong. Sở hữu thể hài hòa cả hai sản phẩm này trong cộng một khoang.

có chiều sâu 445mm của giá xoong nồi dạng hộp INOXEN, đây là biện pháp hoàn hảo cho các căn bếp sở hữu tránh về chiều sâu do bị vướng những khoa học học, tường.. Hoặc những căn bếp Studio có diện tích nhỏ hẹp hơn so với những căn bếp thường ngày.

chiếc giá để xoong nồi bát đĩa nhãn hàng INOXEN dạng nan sở hữu kích thước lớn (475mm), đạt chuẩn mực tiêu chuẩn chỉ số RP chứng nhận từ tổ chức phụ kiện thiết bị Châu Âu. Sản phẩm giúp tận dụng tối đa chiều sâu của khoang tủ bếp, chứa được đa dạng loại nồi xoong kích thước to hơn.

hai. Giá để dao thớt chai lọ ray âm giảm chấn

Giá để dao thớt chai lọ đa năng thường được đặt sắp bếp và chậu rửa. Với phổ thông kích thước để bạn chọn lọc. Giả dụ chọn kích thước nhỏ nhất 20cm, chúng chỉ được sử dụng để đặt dao thớt và với thể để ít lọ gia vị dưới đó. Nếu như chọn kích thước lớn hơn, chúng mang thể đựng cả chai lọ cao và gia vị. Khay hứng nước giúp hứng nước thừa khi rửa dọn, thuận tiện dỡ lắp.

dòng giá để dao thớt inox đa năng được phân mẫu theo chất liệu inox 201 và inox 304.Dòng inox 304 với giá cao nhưng bề mặt luôn sáng bóng và không bị gỉ sét. Ngược lại, inox 201 với giá tốt nhưng dễ bị ăn mòn và mất màu sau thời kì dùng.

ngoài ra, INOXEN đã phân dòng dao thớt chai lọ thành 2 loại thiết kế: cái nan và mẫu hộp nguyên khối để phù hợp sở hữu các phụ kiện bếp khác nhau.

cỗ áo cất gạo thông minh cho tủ bếp sẽ được đặt ở phía dưới tủ sắp khu vực nấu bếp. Với cơ chế nút nhấn, việc lấy gạo trở thành tiện lợi và giữ cho gạo luôn được bảo quản thấp mà ko bị tác động bởi môi trường gây nấm mốc. Kiểu dáng phễu của quan tài gạo trong khoảng INOXEN giúp gạo cũ trước sẽ được sử dụng trước, giảm thiểu tình trạng gạo cũ và mới lẫn lộn.

quan tài gạo mặt kính với ray trượt âm tủ và lộ thiên mặt gương mang đến vẻ đẹp tiên tiến cho căn bếp. Viền bo mặt kính được nghiên cứu chu đáo với chất liệu cao cấp, không sở hữu điểm nối giúp kiểm soát an ninh mặt kính an toàn.

hòm gạo mặt gương với dung tích 15kg hoặc 20kg, bạn cũng có thể chọn màu kính trắng hoặc đen để tạo điểm thu hút cho ko gian bếp của mình.Thùng gạo âm tủ sẽ cần với cánh phủ bên ngoài. Bạn với thể chọn chiếc cỗ ván gạo gắn cánh trực tiếp vào áo quan hoặc sở hữu thể tiêu dùng cánh mở. Điều này sẽ giúp hệ tủ bếp đồng màu mang phần lớn căn bếp, điểm cộng của loại cỗ áo gạo này là tầm giá tốt, phổ biến mẫu mã và dung tích phổ biến hơn. Bạn mang thể tuyển lựa săng gạo với dung tích nhỏ nhất là 10kg và dung tích lớn nhất là 18kg.

4. Cỗ áo cất rác lắp dưới gầm tủ bếp

Khu vực phía dưới chậu rửa sở hữu thể được tận dụng để lắp áo quan chứa rác cho căn bếp. Bạn với thể chọn lọc áo quan đơn hoặc thùng đôi.

điểm mạnh của hậu sự tròn đơn gắn cánh tủ bếp là giá bán thấp, với cánh mở. Nhược điểm là dung tích ít, chịu chuyên chở kém hơn do hệ đỡ chỉ bằng chốt PVC đỡ bên dưới.

cỗ áo rác đôi sẽ sở hữu 2 cỗ áo tách biệt có thể phân mẫu rác vô sinh và hữu cơ. Nhược điểm là phải lấy quan tài rác ngoài trước khi lấy được hậu sự rác bên trong để vệ sinh.

với bề ngoài cứng cáp, thùng rác đôi mang khả năng chịu dung tích lớn do có hệ ray chịu tải trọng bên dưới. Do vậy, để sử dụng trong khoảng thời gian dài, bạn nên chọn cỗ áo đựng rác đôi sở hữu ray trượt. Chúng sẽ không vướng mắc như xệ cánh, gãy lẫy sau thời gian dài dùng như áo quan rác đơn.

5. Mâm xoay, kệ góc tủ bếp

Mâm xoay, kệ góc chỉ được sử dụng làm cho phụ kiện thông minh để chứa đồ lúc bếp có góc từ trần bếp chữ L hoặc U. Trái có mâm xoay tủ bếp với cái nửa tuyến đường tròn hay gọi là mâm xoay 1/2 và mâm xoay 3/4 với cái ngoài mặt thanh nan thông thoáng, kệ góc liên hoàn sẽ sở hữu kiểu dáng nguyên khối hộp.

Mâm xoay bếp có ưu thế là tầm giá phải chăng, dễ lấy đồ trên kệ nhưng nhược điểm là cất ít đồ dùng trong nhà bếp, không thể nhấc rời từng sàn ra để vệ sinh.

Kệ góc liên hoàn có điểm hay tận dụng phần nhiều ko gian góc, giúp vệ sinh góc tủ 1 cách thức thuận tiện. Chỉ cần kéo hệ góc ra ngoài mà không cần xoay từng tầng riêng biệt. Không những thế, nhược điểm của sản phẩm này là giá bán cao.

Kệ góc liên hoàn bao gồm 4 rổ, hai rổ ngoài và hai rổ trong. INOXEN đã định hình sản phẩm cao cấp có ngoài mặt nan và hộp. Dạng nan nguyên khối chống suôn sẻ trượt và thông thoáng. Hệ thống ray trượt tích hợp giảm chấn giúp chịu vận chuyển to và êm ái lúc di chuyển.

Kệ góc hình lá là sự lựa chọn cho các Quý cô đam mê sự mềm mại. Mang trục đường cong tinh tế, kệ góc hình lá được Nhận định cao về biện pháp thông minh cho góc tủ bếp.

Giá để gia vị chai lọ không thể thiếu trong gian bếp. Sản phẩm này giúp xếp đặt gọn ghẽ và ngăn nắp các lọ gia vị. Khi cần dùng, thuận lợi mua thấy và sau khi tiêu dùng xong cũng thuận lợi cất giữ.

giả dụ kệ giá để dao thớt gia vị đa năng ko đủ để thỏa mãn đam mê sưu tập gia vị của bạn, thì kệ giá để gia vị sẽ giúp bạn. INOXEN cung cấp hai bề ngoài inox nan và inox hộp có đa chức năng khác nhau.

Hệ tủ kho đem đến vẻ đẳng cấp cho không gian bếp, đặc biệt trong những ngoại hình tân cổ điển hoặc cổ điển. Thường được đặt gần tủ lạnh và có chiều cao cánh lớn. INOXEN đã cho ra mắt hai mẫu thiết kế nan và hộp nguyên khối cho chiếc tủ kho này.Với hệ thống kho thiết kế nan phần khung ray trượt đã được cải tiến mang công nghệ đi lại mới. Thay vì sử dụng tay kéo, hệ thống kho của INOXEN sẽ trượt theo hộp lực giảm chấn ở dưới, làm cho khung ray trên cánh ngoài trượt ngang. Điều này giúp giảm trọng tải khi vận động một phương pháp đáng đề cập.

INOXEN tin rằng hệ thống ray này sẽ đem đến sản phẩm mang chất lượng vượt bậc, khắc phục hiệu quả những vấn đề xệ cánh, xệ ray mà những chiếc tủ kho khác trên thị phần chưa thể giải quyết. Sườn bên trong sẽ được liên kết trực tiếp sở hữu hồi tủ thay vì việc bắt lên nóc tủ như trước đây. Vì thế, để dùng hệ thống kho này, chiều cao tối thiểu cần là 1.880mm.

Khay chia trong ngăn kéo là 1 đồ vật bổ ích chẳng thể thiếu trong ko gian bếp của mỗi gia đình. Sở hữu ngoại hình nhỏ gọn và tiện thể ích, khay chia có thể đựng phổ biến vật dụng khác nhau như dao, muỗng, thìa hay đũa 1 cách thức gọn gàng.

Chất liệu của khay chia cũng rất quan yếu. PVC cao cấp và inox là 2 chiếc chất liệu phổ biến trên thị phần. Sản phẩm từ PVC cao cấp không độc hại, bền và dai, trong khi sản phẩm từ inox sở hữu bề mặt sáng bóng, dai sức và nâng cao đẳng cấp cho ko gian. Bây giờ, khay chia inox được ưa thích hơn vì độ bền lên tới hơn mười năm.

lúc tuyển lựa phụ kiện bếp, đối sở hữu ngoài mặt bếp thẳng chữ I, phụ kiện tủ bếp trên nên bao gồm giá bát nhất mực hoặc giá bát nâng hạ, còn phụ kiện tủ bếp dưới bao gồm giá để xoong nồi, giá để dao thớt chai lọ gia vị, quan tài đựng gạo, cỗ áo chứa rác và kệ chất gột rửa.Các phụ kiện cho tủ bếp trên mang thể lựa chọn: Giá đỡ chén đĩa cố định hoặc giá đỡ chén đĩa mang thể nâng hạ.

các phụ kiện cho tủ bếp dưới bao gồm: Giá để đặt xoong nồi cho tủ bếp dưới hai tầng + Giá để đặt dao thớt, chai lọ gia vị đa năng + hòm chứa gạo + quan tài cất rác + Kệ để chất tẩy rửa.

những phụ kiện cho tủ bếp góc bao gồm: Mâm xoay/ kệ góc liên hoàn.

Đây là 1 số thông báo về các phụ kiện cho tủ bếp. Hy vọng những thông báo này sẽ hữu ích cho bạn. Ví như cần thêm thông tin hoặc sở hữu bất kỳ nghi vấn nào khác can hệ đến vấn đề này, hãy địa chỉ ngay với chúng tôi để được giải đáp chi tiết và hỗ trợ từ các chuyên viên.

Kết luận

Trên đây là 1 số phụ kiện chẳng thể thiếu trong việc trang bị cho tủ bếp tiên tiến. Việc chọn lọc những phụ kiện thích hợp ko chỉ giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ mà còn tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Song song, việc sử dụng các phụ kiện chất lượng cũng giúp gia nâng cao tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Hãy cân kể tỷ mỉ và tuyển lựa các phụ kiện phù hợp mang nhu cầu sử dụng cũng như phong cách thiết kế của căn bếp của bạn. Nếu cần thêm thông tin hoặc trả lời, đừng ngại ngần liên hệ mang chúng tôi để được tương trợ tốt nhất. Chúc bạn có một căn bếp tiện nghi và đẹp mắt!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến